Tuesday, September 24, 2013

Tom Raider 2013 Survival Edition

แล้ววันนี้เราก็ได้เล่นแล้ว ขอบอกว่า โคตรน่าจะเล่น

เกม Tomb Raider เป็นเกมที่ออกมาในช่วงปี 1996 โดยในขณะนั้นเป็นเกมของ Sega Saturn โดยมีสตูดิโอ อย่าง Core Design เป็นผู้พัฒนา และมี Eidos Interactive เป็นผู้จัดจำหน่าย ในยุคแรกเป็นเกมแนว Action-Adventure ที่ต้องแก้ไขปริศนาต่าง ในทางเดียวกันก็มีตัวละครหญิง อย่าง Lara Croft
ที่ชาวเกมสะดุดตาและเป็นตัวละครหลักของเกม 

แต่เกม Tomb Rider 2013 Survival Edition ถูกพัฒนาโดย Crystal Dynamic และมี Square Enix เป็นผู้จัดจำหน่าย ตัวเกมถูกพัฒนาใหม่ทั้งหมดโดยใช้ Engine ของ Crytal Engine ของทางค่ายซึ่งเคยใช้พัฒนาภาคย่อยของเกม Tomb Raider มาก่อนแล้วอย่างภาค Underworld แต่ภาคนี้ได้รับการปรับปรุงมาเป็นพิเศษเพื่อให้รับการเล่นรูปแบบใหม่



พบกับเนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นมากขึ้น เนื้อเรื่องของ Tomb Raider 2013 เป็นเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมดโดยเราจะได้พบกับเหตุการณ์เริ่มต้นของการผจณภัย Lara Croft ซึ่งตอนนั้นเธอยังเป็นสาวน้อยที่พึ่งเรียนจบจากสถาบันเกี่ยวกับโบราณคดี ในวัย 21 ปี แล้วเธอก็เริ่มออกสำรวจโดยที่แรกที่เลือกไปคือหมู่เกาะที่ใกล้ๆกับปรเทศญี่ปุ่นด้วยเรือ Enduranceของ Captain Roth แต่ว่าเรือยังไม่ถึงท่าก็เกิดพายุแรงพัด Lara ตกลงทะเล แล้วมาเกยตื่นที่ที่ชายหาดแห่งหนึ่ง นอกจากจะต้องเอาตัวรอดจากความหิวอาการบาดเจ็บ และ เธอยังต้องเอาตัวรอดจากศัตรูที่คาดไม่ถึง

 
 นอกจาก Lara ที่รอดตายแล้วยังมี Captain อีกคนที่ยังรอดชีวิตแต่ได้รับบาดเจ็บ Lara จึงจำเป็นที่จะต้องหาที่พักบนเกาะซึ่งเป็นกระท่อมใต้ต้นไม้ และใช้เป็น Camp สำหรับอยู่บนเกาะ เพื่อออกเดินทางสำรวจเกาะต่อไป

 
ขอไปเล่นก่อนนะครับ แล้วจะมาเขียนต่อ

No comments:

Post a Comment