Thursday, September 12, 2013

Battlefield 4 โหมดแคมเปญจะไม่เป็นเส้นตรงเหมือนภาคก่อนๆ


โหมดแคมเปญของ Battlefield 4 จะมีความเป็นเส้นตรงน้อยกว่าภาคก่อนหน้า Karl Magnus Troedsson หัวนักพัฒนาแห่ง EA DICE ได้เผยผ่านบทสัมภาษณ์ของนิตยสาร Official PlayStation Magazine U.K.
Battlefield 3 นั้นได้ถูกวิจาณ์จากสื่อทุกสำนักกับแคมเปญเล่นเดี่ยวที่เป็นเส้นตรงจนเกินไป ซึ่งทาง Troedsson เองก็ได้บอกว่า DICE ได้มีการโละองค์ประกอบเดิมๆของโหมด Single Player ออกและเริ่มต้นใหมอีกครั้งกับการใส่องค์ประกอบของ Multiplayer เข้าไปด้วยในภาคนี้
“เรามีองค์ประกอบของ Multiplayer ที่เป็นจุดขายของเราและเราอยากที่จะเอามาใส่ในโหมด Single-player”  Troedsson กล่าว “เราอยากที่จะให้ตัวเลือกกับผู้เล่น พวกเขาอาจจะเลือกที่จะค่อยๆลอบเร้นและใช้ปืน Sniper Rifle และปืนพกเก็บเสียงในการสังหารศัตรู หรือพวกเขาอาจจะควบรถจิีปพุ่งเข้าไปพร้อมๆกับเพื่อร่วมทีมและยิงทุกอย่างที่ ขวางหน้าก็ได้”
 ”เราอยากที่จะให้ตัวเลือกกับผู้เล่น พวกเขาอาจจะเลือกที่จะค่อยๆลอบเร้นและใช้ปืน Sniper Rifle และปืนพกเก็บเสียงในการสังหารศัตรู หรือพวกเขาอาจจะควบรถจิีปพุ่งเข้าไปพร้อมๆกับเพื่อร่วมทีมและยิงทุกอย่างที่ ขวางหน้าก็ได้”
ตัวแทนของ DICE ยังได้เผยอีกว่าเมื่อตอนที่ได้มีการเปิดตัวเกมเมื่อเดือนมีนาคมนั้น พวกเขาเชื่อมั่่นอย่างแรงกล้าว่า Frostbite 3 engine นั้นจะช่วยให้โหมดแคมเปญมีความน่าสนใจมากขึ้นและจะส่งผลต่อการเล่าเรื่องราวในเกม
Battlefield 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 ตุลาคม ทั้งบน Windows PC, PlayStation 3 และ Xbox 360 และจะวางจำหน่ายบน PlayStation 4 และ Xbox One ในวันแรกของการวางจำหน่ายเครื่องคอนโซลของทั้งสองค่าย

No comments:

Post a Comment