Saturday, September 14, 2013

Hay Day Tricks เปิดกล่องที่ล็อกโดยไม่ต้องเสียเพชร

Hay Day Tricks เปิดกล่องที่ล็อกโดยไม่ต้องเสียเพชร


เมื่อกล่องล็อกจะทำอย่างไร ? เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเพชรไป 3 เม็ดเพื่อปลดล็อกกล่อง วันนี้จะมาแนะนำทริคการเปิดกล่องโดยไม่ต้องเสียเพชรซักกะเม็ด งั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

1.เมื่อกดกล่องที่ล็อก จะปรากฏเหมือนภาพด้านบน แล้วจะทำอย่างไรหล๊ถึงจะได้ไม่เสียเพชรไป มาต่อกันเลย
2.ให้เรากดอะไรก็ได้ที่อยู่หน้าจอเรา ''ห้ามกดรูปกากะบาตเด็ดขาด'' เพราะถ้าเรากดปุ่มกากะบาทจะทำให้กล่องหายไป พอเราจิ้มอะไรก็ได้ที่หน้าจอเรา กล่องก็จะอยู่ที่เดิม
3.ทีนี้เราก็ไปทัวร์บ้านเพื่อนแบบเพลินๆ หรือ ไปฟาร์มใครก็ได้ เที่ยวไปเรื่อยๆ จะสังเกตุได้ว่า เราจะเจอกล่องทุกบ้าน เมื่อกดกล่อง ถ้ากล่องล็อกเราก็ทำแบบเดิมตามข้อที่ 1 ทัวร์ไปเรื่อยๆ กดกล่องไปเรื่อย จนกว่าเรากดได้กล่องที่ปลดล็อก แค่นี้เราก็ไม่ต้องเสียเพชรเพื่อเปิดกล่องให้เปลืองอีกต่อไปแล้ว



No comments:

Post a Comment