Friday, September 6, 2013

Lost Planet 3 ข้อมูลเล็กน้อย

สำหรับเกมส์เมอร์ที่เคยได้สัมผัส Lost Planet ในภาคแรกคงจะทราบกันดีว่าในภาคแรกนั้นทำออกมาได้ดีมาก ทั้งในเรื่องฉากที่ยิ่งใหญ่อลังการ ศัตรูขนาดยักษ์ ฉากแอ็คชั่นเท่ๆ รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม จนต้องสร้าง Lost Planet 2 ออกมาแต่ก็ดันมาทำเกมส์แฟนๆบางกลุ่มผิดหวังนิดหน่อยในเรื่องการตัดเนื้อเรื่องในส่วนของ Single Player ออกไปและเน้นรูปแบบการเล่น Multiplayer แต่ภาค 2 ก็ไม่ได้ออกมาแย่ เพียงแต่ให้ความรู้สึกว่ามันคนละเกมส์กับภาคแรกก็เท่านั้น




สำหรับใน Lost Planet 3 ที่ได้ปล่อยวีดิโอเทรลเลอร์และเกมส์เพลย์ออกมา หลังจากที่ได้ดูแล้วเชื่อว่าหลายคนพูดเหมือนกัน นี่มันเกม Dead Space หรือป่าวน่ะเพราะบรรยากาศเกมส์เพลย์นั้นช่างดูคล้ายซะเหลือเกิน แต่ดูแล้วภาค 3 นี้ได้กลับมาเน้นเนื้อเรื่องที่เข้มข้นอีกครั้งและตอนนี้ทาง Facebook Fanpage ของเกมส์ ก็ปล่อยภาพสกรีนช๊อตออกมาเรื่อยๆ จากที่ผมเห็นแล้วต้องบอกได้เลยว่านี่มันสวยสุดๆไปเลย ถ้า Lost Planet 3 ทำได้อย่างภาพ concept art เหล่านี้(ด้านล่าง) ผมเชื่อว่าเกมส์มันจะต้องดูสุดยอดแน่ๆ ถึงแม้ตอนนี้จะบอกอะไรได้ไม่มากก็เถอะ









ทางด้านผู้พัฒนาตอนนี้ก็เงียบ ในเมื่อมันเงียบซะขนาดนี้ แน่นอนว่าตอนนี้ก็ยังไม่เห็นทีท่ากำหนดการปล่อยเกมส์ออกมาให้เล่น แต่คาดว่าในเร็วๆนี้เราอาจจะได้เห็นวีดิโอเกมส์เพลย์ตัวใหม่กันแล้วล่ะครับ



ขอบคุณภาพทาง Lost Plant 3
YouTube 

No comments:

Post a Comment