Sunday, September 15, 2013

Hay Day ทริคล่าสมบัติฟาร์มตา Greg



สิ่งที่จะแนะนำ Disconnect Facebook ออกจากฟาร์ม Disconnect Facebook ออกจากฟาร์ม ดีอย่างไร ? การ Disconnect Facebook ออกจากฟาร์ม จะทำให้เราเข้าฟาร์มคุณตา Greg ได้อย่างรวดเร็ว และซื้อของในหนังสือพิมพ์ได้เร็ว



วิธีทำขอแบ่งออกเป็น 2 กรณี กรณีที่เราไม่มีกล่องล็อกที่ฟาร์ม เรา ให้เปิดหนังสือพิมพ์ เลือกเข้าฟาร์มใครก็ได้ ตะเวนดูกล่องรอบๆฟาร์ม ถ้าเจอให้คลิก หากกล่องล็อก "ห้ามกดปุ่มกากะบาต" ให้จิ้มๆที่หน้าจอตรงไหนก็ได้ แล้วกล่องจะอยู่ที่เดิม หลังจากนั้นเข้าฟาร์มตา Greg ก็จะเจอกล่อง แล้วจิ้มที่กล่อง หากกล่องล็อก ให้จิ้มเข้าฟาร์มแกอีกรอบ หากล่องล็อกอีก ก็เข้าฟามแกอีกรอบ ทำไปเรื่อยๆจนกว่าเราจะได้ หากได้แล้ว กลับไปทำวิธีแรก ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็จะได้กดกล่องอยู่เรื่อยๆน้นเอง
กรณีที่มีกล่องล็อกอยู่ที่ฟาร์มของเรา จิ้มที่กล่อง หากกล่องล็อก "ห้ามกดปุ่มกากะบาต" ให้จิ้มๆที่หน้าจอตรงไหนก็ได้ แล้วกล่องจะอยู่ที่เดิม หลังจากนั้นเข้าฟาร์มตา Greg ก็จะเจอกล่อง แล้วจิ้มที่กล่อง หากกล่องล็อก ให้จิ้มเข้าฟาร์มแกอีกรอบ หากล่องล็อกอีก ก็เข้าฟามแกอีกรอบ ทำไปเรื่อยๆจนกว่าเราจะได้ หากได้แล้ว กลับฟาร์ม จิ้มที่กล่องที่ล็อกนั้นอีก จากนั้นกลับเข้าฟาร์มตา Greg ก็จะเจอกล่องอีก ทำตามวิธีข้างต้นซ้ำไปซ้ำมา ทำไปเรื่อยๆ ก็กดกล่องไปเรื่อยๆ ยและก็จะกดได้ตลอดนั่นเอง

อธิบายสั้นๆให้เข้าใจ
1.กดกล่องที่ล็อคที่ฟาร์มเรา
2.ไปฟาร์มตา Greg 3.กดกล่องจนกว่าเราจะได้ 4.กลับบ้าน เริ่มข้อ 1 ใหม่
ข้อคิด - ทำไมเราถึงต้องเลือกหากล่องที่ฟาร์มตา Greg ? เพราะฟาร์มตาแกจะโหลดเร็ว เราจะได้ไม่เบื่อ หรือหงุดหงิด เวลาที่ต้องรออะไรนานๆ - ทำไมถึงต้องกลับมากดกล่อง ซ้ำไปซ้ำมา ? เพราะว่าถ้าเรากดกล่องได้แล้ว กล่องจะหายไป ต้องรออีกนานกว่ากล่องจะผุุดขึ้น การที่เรากลับไปกดกล่องที่ล็อค ก็เหมือนกับการที่เราไปขุดกล่อง หรือไปกระตุ้นกล่อง ให้เราสามารถมองเห็นกล่องได้อย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องรอกล่องผุด เราจะเจอกล่องในทันที ต่อให้ได้ไปแล้วเป็น 100 กล่อง เราก็สามารถขุดขึ้นมาได้อีก และขุดได้เรื่อยๆ จนกว่าจะตายกันไปข้างอะ อิอิ


Hay Day Vouchers ในเกมส์ Hay Day คืออะไร ? ใครที่ไม่เข้าใจ คลิก!!

No comments:

Post a Comment