Thursday, September 12, 2013

Battlefield 4 เผยเนื้อเรื่องในเกมออกมาแล้ว

DICE ปล่อยรายละเอียดของเนื้อเรื่องในโหมดแคมเปญเล่นเดี่ยวของ Battlefield 4 ออกมาแล้วจ้าผ่าทาง Battlefield Blog

โดยจากเรื่องราวที่ได้ปล่อยออกมานั้นตัวร้ายตัวเอ้ในภาคนี้น่าจะเป็นทาง ฝั่งจีนนั่นเองที่เป็นชนวนในการจุดสงครามให้เริ่มขึ้น โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นจ่า Daniel Recker หนึ่งในสมชิกระดับพระกาฬของหน่วย Tombstone ที่จะต้อง “ผ่านความสับสนอลหม่านที่เกิดขึ้นรอบๆตัวเพื่อช่วยความหวังสุดท้ายของสันติภาพ”

 เรื่องย่อ:

“ในณะที่ได้ปฎิบัติภารกิจในการล้วงข้อมูลจากนายพลชาวรัสเซียที่ Baku ใน Azerbaijan ทีมของคุณก็ได้พบว่าพวกเขาตกอยู่ในวงล้อมของกองกำลังรัสเซียและต้องตะลุยหลบ หนีไปยังเรือรบชั้น Wasp อย่าง USS Valkyrie ให้ได้ ซึ่งเมื่อไปถึงนั้นคุณได้พบว่าข้อมูลที่ทีมได้มานั้นได้บอกว่า นายพล Chang ของประเทศจีนได้กำลังวางแผนที่จะทำการปฎิวัติขึ้น และรัสเซียก็พร้อมหนุนหลังหากมันทำได้สำเร็จ
“จากข้อมูลที่ได้มาทำให้ USS Valkyrie นั้นต้องมุ่งหน้าไปยังเซี่ยงไฮ้ทันที โดยคุณและหน่วย Tombstone จะต้องไปปฎิบัติภารกิจลับในการนำบุคคลสำคัญของจีนออกมาจากพื้นที่ๆมีการ ประท้วงอย่างรุนแรง หลังจากที่ทาง สหรัฐฯได้ถูกโยงเข้าไปเกี่ยวพันกับการลอบสังหาร Jin Jié อนาคตผู้นำด้านสันติภาพของจีน นายพล Chang จึงได้ล้มการเลือกตั้งและประกาศกฎอัยการศึกขึ้น ทำให้กองเรือสหรัฐฯและรัสเซียต้องถ่อยออกมจากน่านน้ำของจีน ที่สถานการณ์ย่ำแย่ดั่งชนวนสงครามที่รอการจุดระเบิด”

โดย 2 ในสมาชิกของหน่วย Tombstone นั้นก็ได้มีการเผยรายละเอียดคร่าวๆมาแล้ว ได้แก่ Clayton Pakowski และ Kimble Graves

Pac_01DAM-640x640

PAC Name: Clayton Pakowski Nickname: “Pac” Age: 27 Rank: Marine Combat Lifesaver Callsign: Tombstone 4 Last seen: Operations “Fishing in Baku” and “Angry Sea”

Irish_01DAM-640x640

IRISH Name: Kimble Graves Nickname: “Irish” Age: 32 Rank: Staff Sergeant Callsign: Tombstone 3 Last seen: Operations “Fishing in Baku” and “Angry Sea”
Battlefield 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 ตุลาคม นี้ บน PC, PS3 และ Xbox 360 และจะวางจำหน่ายบน PS4 และ Xbox One พร้อมๆกับวันที่เครื่องวางจำหน่าย

No comments:

Post a Comment