Saturday, September 14, 2013

Hay Day หาของอัพคลังง่ายๆ ภายใน 2 นาที




หา item พิเศษภายใน 2 นาที !!!
วิธีหา item พิเศษ เช่น อุปกรณ์อัพคลัง หรือ อุปกรณ์ขยายพื้นที่ ระเบิด ระเบิด TNT พลั่ว อื่นๆ สามารถหา item เหล่านี้ได้ภายใน 2 นาที บางท่านก็อาจจะทราบมาบ้างแล้ว งั้นเรามาเริ่มกันเลย !!!


สิ่งที่เราควรจะมี
1.ข้าว
2.แปลงปลูกผัก
3.แผงวางขายของหน้าฟาร์ม (ควรจะมี 50 ช่องขึ้นไปจะดีมาก)


1.ทำการปลูกข้าวปลูกให้ครบทุกแปลงเลย จากนั้นก็รอข้าวสุกประมาณ 2 นาที


2.พอข้าวสุกแล้วทำการเกี่ยวข้าวได้เลย เกี่ยวๆๆๆๆให้ครบทุกแปลง จะสังเกตุได้เลยว่าจะมี item ติดมาด้วยบางทีก็ได้ 1 อย่าง หรือ บางทีก็ได้ 2 อย่าง รอบแรกนี้ได้เป็น ''ไม้ยาว'' (Plank)

 3.พอยุ้งข้าวเราเต็ม ก็ทำการขายข้าวที่แผงขายของหน้าฟาร์มได้เลย
เเนะนำ
1.ให้ขายราคากลางไปเลย 10 Coins จะได้ไม่ยุ่งยากในการปรับราคา และ เป็นราคาง่ายต่อการซื้อจะได้ระบายข้าวออกเรื่อยๆ ทำให้ช่องวางของขาย และ ยุ้งเก็บข้าวเราไม่เต็ม
2.ให้วางข้าวที่แผงขายของหน้าฟาร์มเราให้ครบทุกช่อง เวลาเราโฆษณาขายของบนหนังสือพิมพ์จะได้ติดหนังสือพิมพ์นานๆ ทำให้เราขายข้าวออกได้เรื่อยๆ
3.เวลาโฆษณาขายข้าว ให้เลือกติดหนังสือพิมพ์บนข้าว ประมาณ ช่องกลางๆ ของแผงขายข้าว บางทีเราติดโฆษณาขายข้าวช่องสุดท้าย (อันนี้ไม่รู้เขาคิดยังไงช่องแรกๆ มีให้ซื้อ ไม่ซื้อ ก็มาเลือกกดเอาช่องสุดท้าย -*- 5555555) เพราะถ้ามีคนมากดซื้อช่องที่เราโฆษณา ข้าวที่เราโฆษณาก็จะไม่โฆษณาบนหนังสือพิมพ์ เราจึงต้องหาช่องที่คิดว่าจะกดข้าวที่เราโฆษณาได้ยากๆ ยิ่งไม่มีคนกดช่องที่เราโฆษณา ก็จะทำให้ข้าวเราติดหนังสือพิมพ์ได้นานๆนั้นเอง



รอบ 2 นี้ได้ ''ไม้คู่'' (Wood Panel)


รอบ 3 ได้เป็น ''ไม้ยาว'' (Plank)




ทำเเบบนี้ไปทุกรอบเลย ยิ่งขยันทำก็ยิ่งได้ item เยอะ ส่วนการเกี่ยวข้าวเก็บ item ก็จบลงเพียงเท่านี้ส่วนเทคนิคต่างๆ รออ่านบทความต่อไปได้เลย ^^ ขอบคุณที่ติดตามบล็อกครับ

No comments:

Post a Comment