Monday, September 30, 2013

ASUS ROG Tytan G70 Gaming Desktop PC สเปกสุดแรง

     ASUS ประกาศเปิดตัว ROG Tytan G70 Gaming Desktop PC มาพร้อม Intel Core Processor Generation 4 สามารถใช้งานได้ไม่ยุ่งยาก Overclock ได้ง่าย นอกจากนั้นยังใส่กราฟิกการ์ดตัวแรงอย่าง NVIDIA GeForce GTX780 ที่สนับสนุนการเล่นเกมส์อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีระบบระบายความร้อนที่ดี สามารถชาร์จแบตเตอรี่มือถือแบบ Wireless ไร้สายได้ และเชื่อมอุปกรร์อื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย


ASUS ROG Tytan G70 สามารถ Overclock ได้ง่ายเพียงคลิกเดียว ผ่าน Turbo Gear overclocking เพื่อเร่งประสิทธิภาพของ Intel Core i7-4770K, Turbo Gear overclocking ตั้งมาตราฐานที่ Overclock ได้เสถียรมา 2 ระดับ จากความเร็วเดิมที่ 3.7 GHz ระดับหนึ่งจะ Overclock ไปที่ 3.9 GHz และระดับสองจะ Overclock ไปได้ที่ 4.1 GHz พร้อมกราฟิกการ์ดตัวล่าสุดอย่าง NVIDIA GeForce GTX780 ที่สามารถเล่นเกมส์ได้อย่างไหลลื่นเพราะมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงและยัง รองรับการเล่นเกมส์แบบ 3 มิติ ด้วยเทคโนโลยี NVIDIA 3D

 
ระบบระบายความร้อน 
ASUS ROG Tytan G70 มีพัดลมระบายความร้อน 10 ตัว เปิดโหมด Turbo สามารถเปิดฝาด้านข้างเพื่อเปิด 6 พัดลมด้านหน้าออกมาส่วนนี้เหลือจะอยู่อีกส่วน และมีตะแกรงอีกชั้น ส่วนด้านในจะมีระบบน้ำหล่อเย็นทำงานควบคู่กันไปด้วย อุปกรณ์เหล่านี้ช่วยให้ ASUS ROG Tytan G70 ระบายความร้อนได้อย่างดีในขณะที่ใช้งานเล่นเกมส์หนักๆ หรือใช้งานส่วนประกอบต่างๆ หนักเกินไป ด้านหน้ามีโลโก้ ASUS ROG ประกาศถึงความเป็นเกมมิ่งได้อย่างเต็มตัว

SonicMaster
ASUS ROG Tytan G70 มีอุปกรณ์สำหรับใช้งานร่วมกับ แท็บเล็ต มือถือ หรืออุปกรณ์ที่เข้ากันใช้งานแบบไร้สายเชื่อมต่อเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ได้


 
คอมพิวเตอร์ ASUS ROG Tytan G70 ทำให้เห็นถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ก้าวล้ำไปข้างหน้า พร้อมความหน้าเชื่อถือและเพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภคว่าจะพึงพอใจกับสินค้า ที่ได้

ที่มา: techpowerup

No comments:

Post a Comment