Saturday, August 31, 2013

N750 Wireless Dual Band Gigabit Router (TL-WDR4300)

Highlights:

300Mbps 2.4GHz พร้อมกันและการเชื่อมต่อ 450Mbps 5GHz สำหรับ 750Mbps ของแบนด์วิธที่มีทั้งหมด
2 พอร์ต USB - แชร์เครื่องพิมพ์ไฟล์หรือสื่อกับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณในประเทศหรือผ่านทางอินเทอร์เน็ต
พอร์ตกิกะบิตเต็มให้ความเร็วในการโอนสูงสุด 
ความที่โดดเด่น WAN ทางเข้าของ LAN กว่า 800 Mbps กับฮาร์ดแวร์ NAT
การเข้าถึงเครือข่ายบุคคลทั่วไปให้การเข้าถึงอินเตอร์เน็ตไร้สายที่มีความปลอดภัยสำหรับผู้เข้าพักร่วมกันที่บ้านหรือเครือข่ายสำนักงานของคุณ *


5GHz 450Mbps + 2.4GHz 300Mbps - Concurrent Dual Band Wireless

TL-WDR4300 ออกอากาศและได้รับการเชื่อมต่อ 2.4GHz และ 5GHz ทั้งสองพร้อมกันที่ 300Mbps และ 450Mbps ความเร็วตามลำดับ เช่นเดียวกับสองเราเตอร์ไร้สายในหนึ่งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกใช้งานแบบวันต่อวันเช่นอีเมลและท่องเว็บทั่ววง 2.4GHz ที่ 300Mbps ในขณะที่ใช้แบนด์วิดท์ที่เข้มข้นหรือความล่าช้าของการใช้งานที่สำคัญเช่นการสตรีมวิดีโอ HD หรือเล่น เกมออนไลน์กว่าย่านความถี่ 5GHz ชัดเจนที่ 450Mbps ในเวลาเดียวกัน


Versatile 2* USB Sharing Ports

การใช้ TL-WDR4300 สองมัลติฟังก์ชั่พอร์ต USB 2.0, ผู้ใช้สามารถแบ่งปันเครื่องพิมพ์ไฟล์และสื่ออย่างใดอย่างหนึ่งในเครือข่ายที่บ้านกับคอมพิวเตอร์ที่แตกต่างกันหรือแม้กระทั่งออกไป,การใช้ฟังก์ชั่นของอุปกรณ์เซิร์ฟเวอร์ FTP เพื่อให้คุณไม่ต้องเป็นส่วนหนึ่งกับไฟล์ของคุณ

 


Blazing Wired Speeds – 5 Gigabit Ports + 800Mbps Hardware NAT

กับหนึ่งกิกะบิตพอร์ต WAN และสี่พอร์ต Gigabit LAN, TL-WDR4300 สามารถสนับสนุนเครือข่ายที่แข็งแกร่งและมีสายแบบเร็วมากเหมาะสำหรับการใช้งานแอบแฝงที่สำคัญเช่น HD สื่อและการเล่นเกมออนไลน์ ที่มีในตัวสวิตช์ Gigabit Ethernet และฮาร์ดแวร์ฟังก์ชั่น NAT, เราเตอร์ไร้สายให้ข้อมูลความสามารถในการประมวลผลที่มีประสิทธิภาพ NAT WAN ที่จะผ่าน LAN สามารถบรรลุถึง 800Mbps + ช่วยให้ผู้ใช้เต็มศักยภาพของเครือข่ายของพวกเขา

 

IP QoS – Control Your Bandwidth

TL-WDR4300 สนับสนุน IP QoS (Quality of Service) ที่ช่วยให้การใช้ประโยชน์ที่เหมาะสมของแบนด์วิดธ์และการควบคุมแบนด์วิดท์ที่นำเสนอผ่านความแออัดของการป้องกันการทำผิดกฎเกี่ยวแบนด์วิดธ์ ด้วยวิธีนี้ผู้ใช้เครือข่ายขนาดเล็กได้รับแบนด์วิดธ์และความมุ่งมั่นโดยเฉพาะการป้องกันการใช้งานที่ไม่สำคัญจากประสิทธิภาพของเครือข่ายย่อยสลาย

Guest Network

การเข้าถึงเครือข่ายบุคคลทั่วไปให้การเข้าถึง Wi-Fi ที่มีความปลอดภัยสำหรับผู้เข้าใช้ร่วมกันที่บ้านหรือเครือข่ายสำนักงานของคุณ.
   
 * กรุณาปรับปรุงเฟิร์มแวล่าสุด

One Button Security Setup

TL-WDR4300 คุณสมบัติ Wi-Fi Protected Setup (WPS) ที่ช่วยให้ผู้ใช้ตั้งค่าการรักษาความปลอดภัยของพวกเขาเพียงโดยการกดปุ่ม "WPS" ปุ่มอัตโนมัติสร้างเชื่อมต่อที่ปลอดภัย WPA2 ซึ่งเป็นความปลอดภัยมากขึ้นเมื่อเทียบกับ encryptions WEP ไม่เพียงแค่นี้จะเร็วกว่าการตั้งค่าการรักษาความปลอดภัยตามปกติ แต่เพิ่มความสะดวกสบายในการที่คุณไม่จำเป็นต้องจำรหัสผ่าน!

Easy to Use

อุปกรณ์มาพร้อมกับแผ่นซีดีที่มีช่วยการติดตั้งง่ายที่นำไปสู่​​ผู้ใช้ผ่านขั้นตอนการติดตั้งขั้นตอนโดยขั้นตอนและยังช่วยให้มีการตั้งค่าเครือข่ายไร้สายและการกำหนดค่าการรักษาความปลอดภัย ด้วยการตั้งค่าง่ายนี้สามเณรผู้ใช้ยังสามารถมีเครือข่ายของพวกเขาขึ้นและทำงานในเวลาไม่กี่นาที
 

No comments:

Post a Comment